Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go Back.Diễn Viên: Tom Cruise,Cobie Smulders,Aldis Hodge

Không Quay Đầu Jack Reacher: Never Go BackViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.

Xem Phim Đội Chống Tham Nhũng - Z Storm Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào 1 ngày có 1 cô gái bị tổn thương ở đôi mắt bỗng xuất hiện tại sở điều tra muốn tố cáo cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm hoàng văn bân về tội tham nhũng người phụ trách điều tra tại sở là lục chí liêm cùng các đội viên trong quá trình điều tra nhận thấy sự việc không hề đơn giản bởi hoàng văn bân bản thân là cục trưởng cục điều tra tội phạm không những không ngăn chặn mà còn lợi dụng chức quyền để thực hiện hành vi phạm tội khi cuộc điều tra dần lộ ra những manh mối thì nhiềuđội chống tham nhũng,xem phim đội chống tham nhũng,download đội chống tham nhũng,xem online đội chống tham nhũng hd,xem đội chống tham nhũng nhanh,tai phim đội chống tham nhũng,z storm,xem phim z storm,download z storm,xem online z storm hd,xem z storm nhanh,tai phim z storm,dada chan,andrew dasz,patrick keung