Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm Timeline.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm TimelineViệt Sub Năm: 2014

cuộc sống của một chàng trai mồ côi cha, từ Chiang Mai xuống Bangkok học đại học. Mẹ cậu đã luôn nương vào những bức thư tình cha cậu để lại mà lấy sức mạnh nuôi con khôn lớn. Tại Bangkok, cậu trải qua trận xỉn đầu tiên, những vấp váp, thất tình, giai đoạn lạc lối không xác định được bản thân mơ ước gì, và dần dần cậu nhận ra tình cảm thầm lặng bao la của mẹ, tình cảm trong trẻo và khù khờ với cô bạn học.

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The Cloud.Diễn Viên: Angela Baby,Trần Hách,Trương Lỗ Nhất,Tào Lộ

Tình Yêu Thời Công Nghệ Love On The CloudViệt Sub Năm: 2014

Ba tay bút gồm Táo ngố(Trần Hách đóng), Dưa chuột(Trương Lỗ Nhất đóng), Ngựa đần(Tào Lộ đóng) đồng cam cộng khổ phiêu bạt đất Bắc, người đàn bà giàu có Mã đại tỉ(Vương Cơ) xuất hiện đã mang ánh sáng tới cuộc đời họ. Hòng đoạt được sự quan tâm của Mã đại tỉ, "Vi Nam" Táo ngố bắt đầu ngày đêm sáng tác kịch bản.

Tam Thành Ký A Tale Of Three Cities.Diễn Viên: Boran Jing,Miroslav Karel,Ching Wan Lau

Tam Thành Ký A Tale Of Three CitiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, nói về chuyện tình trắc trở trong thời kỳ loạn lạc, sinh ly tử biệt. người đàn ông mạnh mẽ, hiền lành Trần Chí Bình – cha Thành Long (Lưu Thanh Vân) đã có một vợ và hai con tại Trung Quốc. Sau khi đến Hồng Kông lánh nạn, ông gặp gỡ và đem lòng yêu người phụ nữ Trần Lợi Lợi (Thang Duy).

Xem Phim Đo Ni Đóng Giày - A Perfect Fit Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình yêu nảy mầm khi một blogger thời trang ở bali gặp một thợ đóng giày tài năng – và khiến cô đặt câu hỏi về mối quan hệ của mình với vị hôn phuđo ni đóng giày,xem phim đo ni đóng giày,download đo ni đóng giày,xem online đo ni đóng giày hd,xem đo ni đóng giày nhanh,tai phim đo ni đóng giày,a perfect fit,xem phim a perfect fit,download a perfect fit,xem online a perfect fit hd,xem a perfect fit nhanh,tai phim a perfect fit