Nhân Sinh Đại Sự - Lighting Up The Stars Thuyết Minh (2022)RSS Nhân Sinh Đại Sự - Lighting Up The Stars Thuyết Minh (2022)
Nhân Sinh Đại Sự - Lighting Up The Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với quá khứ đau buồn, người làm dịch vụ lễ tang Mo Sanmei tình cờ gặp một cô bé mồ côi tại đám tang nọ. Cuộc gặp bất ngờ thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cả hai.
Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Cỏ Bốn Lá Clover.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Cỏ Bốn Lá CloverThuyết Minh Năm: 2014

Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Cô Nàng Trượt Ván Chalet Girl.Diễn Viên: Felicity Jones,Bill Bailey,Rebecca Lacey,Tom Goodman,Hill,Jessica Hynes,Jo Martin

Cô Nàng Trượt Ván Chalet GirlViệt Sub Năm: 2011

Cô nàng tomboy Kim Matthews, 19 tuổi, từng là nhà vô địch môn trượt ván, nhưng bây giờ cô có nguy cơ phải ngừng sự nghiệp lại để giúp đỡ bố của mình. Cung cấp thực phẩm cho một trong những dãy biệt thự xa xỉ ở dãy Alps chính là cơ hội dành cho cô

Unknown2022-11-14 16:35:50

Nhân Sinh Đại Sự - Lighting Up The Stars Thuyết Minh (2022)

với quá khứ đau buồn người làm dịch vụ lễ tang mo sanmei tình cờ gặp một cô bé mồ côi tại đám tang nọ cuộc gặp bất ngờ thay đổi hoàn toàn cuộc đời của cả hainhân sinh đại sự,xem phim nhân sinh đại sự,download nhân sinh đại sự,xem online nhân sinh đại sự hd,xem nhân sinh đại sự nhanh,tai phim nhân sinh đại sự,lighting up the stars,xem phim lighting up the stars,download lighting up the stars,xem online lighting up the stars hd,xem lighting up the stars nhanh,tai phim lighting up the stars