Ousama Ranking Ranking Of Kings

Ousama Ranking Ranking Of KingsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 23/23)

Bojji, một hoàng tử bị điếc, bất lực, thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em. Là con trai đầu lòng, anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là "một hoàng tử chẳng ra gì" và "không thể nào anh có thể làm vua được.

Endride エンドライド

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Xem Phim Digimon Adventure Ss1: Digital Monsters - Cuộc Phiêu Lưu Của Các Con Thú 1 Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự kiện bắt đầu bằng việc 7 đứa trẻ đi chơi núi nhưng đột nhiên họ bị hút vào 1 thế giới khác ở đó họ trở thành “những đứa trẻ của định mệnh” và mỗi nguời đều có 1 con thú digimon bên mình và cả bọn phải chống lại thế lực tà ác do các digimon xấu gây nêndigimon adventure ss1,digital monsters,xem phim digimon adventure ss1,digital monsters,download digimon adventure ss1,digital monsters,xem online digimon adventure ss1,digital monsters hd,xem digimon adventure ss1,digital monsters nhanh,tai phim digimon adventure ss1,digital monsters,cuộc phiêu lưu của các con thú 1,xem phim cuộc phiêu lưu của các con thú 1,download cuộc phiêu lưu của các con thú 1,xem online cuộc phiêu lưu của các con thú 1 hd,xem cuộc phiêu lưu của các con thú 1 nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của các con thú 1,chika sakamoto,junko takeuchi,atori shigematsu,miwa matsumoto