Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa Việt Sub (2022)RSS Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa Việt Sub (2022)
Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Detective Conan: Hannin no Hanzawa-san, Detective Conan: Hanzawa the Criminal. Thám tử lừng danh Conan: Hanzawa Chàng Hung Thủ Số Nhọ là một bộ truyện tranh lấy trung tâm là "tội phạm" bóng đen xuất hiện trong các chương của sê-ri gốc Thám tử lừng danh Conan để đại diện cho hung thủ khi chưa được xác định là ai.
Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật Stand My Heroes: Piece Of Truth

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật Stand My Heroes: Piece Of TruthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại thành phố Tokyo thời kỳ hiện đại. Matori, đơn vị kiểm soát chất ma tuý của các nhà điều tra thuộc Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi. Nhân vật chính, người có đặc điểm độc đáo là kháng tác dụng của các loại thuốc. Khi kết thúc làm việc trong đơn vị cô tìm kiếm nhân viên từ các nhà điều tra, thần tượng, nhà văn

Koukaku No Regios Chrome Shelled Regios

Koukaku No Regios Chrome Shelled RegiosViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!

World Witches Hasshin Shimasu! World Witches Take Off!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 10/12)

Các quốc gia trên toàn thế giới thành lập một liên minh để chống lại kẻ thù mới nổi của nhân loại Neuroi, kẻ mà chỉ những cô gái có sức mạnh đặc biệt mới có thể chống lại. Tuy nhiên, Neuroi không bao giờ xuất hiện. Thay vì chiến đấu, các phù thủy dành cả ngày nhàn rỗi.

Unknown2022-12-26 15:42:12

Meitantei Conan: Hannin No Hanzawa-San - Detective Conan: The Culprit Hanazawa Việt Sub (2022)

detective conan hannin no hanzawa san detective conan hanzawa the criminal thám tử lừng danh conan hanzawa chàng hung thủ số nhọ là một bộ truyện tranh lấy trung tâm là tội phạm bóng đen xuất hiện trong các chương của sê ri gốc thám tử lừng danh conan để đại diện cho hung thủ khi chưa được xác định là aimeitantei conan,hannin no hanzawa,san,xem phim meitantei conan,hannin no hanzawa,san,download meitantei conan,hannin no hanzawa,san,xem online meitantei conan,hannin no hanzawa,san hd,xem meitantei conan,hannin no hanzawa,san nhanh,tai phim meitantei conan,hannin no hanzawa,san,detective conan,the culprit hanazawa,xem phim detective conan,the culprit hanazawa,download detective conan,the culprit hanazawa,xem online detective conan,the culprit hanazawa hd,xem detective conan,the culprit hanazawa nhanh,tai phim detective conan,the culprit hanazawa