Cổ Vật Bị Đánh Cắp The Monuments Men.Diễn Viên: George Clooney,Matt Damon,Cate Blanchett

Cổ Vật Bị Đánh Cắp The Monuments MenViệt Sub Năm: 2014

The Monuments Men là những thước phim đầy tính nhân văn dựa trên tác phẩm văn học cùng tên, lấy cảm hứng từ thực tế của Robert M. Edsel với Bret Witter. Câu chuyện kể về một nhóm bảo vệ di tích được thành lập vào Thế Chiến thứ 2 nhằm truy tìm và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật có giá trị lịch sử khỏi bàn tay tàn phá của Đức quốc xã. Đây gần như là một nhiệm vụ bất khả thi khi một nhóm 7 người chỉ mới trải qua một khóa huấn luyện quân sự cơ bản phải liều mình tiếp cận những di tích bị vây quanh

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2Việt Sub Năm: 2015

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Xem Phim Đạn Xuyên Đầu - Machine Head Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc nghĩ của ba cô nữ sinh bị phá vỡ trong 1 kỳ nghỉ tại ngôi nhà biệt lập không ai biết đếnđạn xuyên đầu,xem phim đạn xuyên đầu,download đạn xuyên đầu,xem online đạn xuyên đầu hd,xem đạn xuyên đầu nhanh,tai phim đạn xuyên đầu,machine head,xem phim machine head,download machine head,xem online machine head hd,xem machine head nhanh,tai phim machine head,sharon hinnendael,nicole zeoli,christina corigliano