Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart Mall Cop 2 Việt Sub (2015)RSS Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart Mall Cop 2 Việt Sub (2015)
Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart Mall Cop 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?
Thiên Thần Công Lý Peppermint.Diễn Viên: Jennifer Garner,Jeff Hephner,John Ortiz

Thiên Thần Công Lý PeppermintViệt Sub Năm: 2018

kể về Riley North (Jennifer Garner), một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô. Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội, cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thù.

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of Justice.Diễn Viên: Jennifer Garner,Jeff Hephner,John Ortiz

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of JusticeViệt Sub Năm: 1992

Được khán giả gán cho biệt danh “Nữ thần Kungfu”, Lý Thái Phụng chắc chắn xứng đáng là một trong những nữ diễn viên võ thuật xinh đẹp nhất trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước của điện ảnh Hồng Kông, liên tiếp những tác phẩm do cô đóng chính được phát hành, rất nhiều phim tên nhân vật được lấy theo tên của cô

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Unknown2019-10-07 04:39:57

Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart Mall Cop 2 Việt Sub (2015)

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng maya tới las vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm tại đây ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả las vegascảnh sát paul blart 2,xem phim cảnh sát paul blart 2,download cảnh sát paul blart 2,xem online cảnh sát paul blart 2 hd,xem cảnh sát paul blart 2 nhanh,tai phim cảnh sát paul blart 2,paul blart mall cop 2,xem phim paul blart mall cop 2,download paul blart mall cop 2,xem online paul blart mall cop 2 hd,xem paul blart mall cop 2 nhanh,tai phim paul blart mall cop 2