Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1

Tron Uprising Season 1 Cuộc Nổi Dậy Phần 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/??)

câu chuyện hoàn toàn mới về Beck, một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu The Grid. Anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của Clu cùng tên tay sai thân tín Telser. Tron: Uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của Beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mình.

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao Lan

Tiểu Lục Và Tiểu Lam Beryl And Sapphire: Xiao Lu He Xiao LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

Được chuyển thể từ bộ truyện người que của Ocarina. Bộ truyện kể về hai nhân vật Tiểu Lam và Tiểu Lục . Bởi vì nguyên tác Tiểu Lam và Tiểu Lục là người que nên không có giới tính xác định , nên bạn có thể tự hình dung giới tính cho hai nhân vật ấy. Trong phim thì NSX đã cho hai nhân vật làm nam , lâu lâu có nữ-nữ , có khi là nam-nữ.

Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6 Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6

Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6 Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6Việt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Lại là 1 cơn bão tố khác theo ánh mặt trời mọc, đập tan âm mưu hành thích của liên minh phản Tần, sự thống trị của Đại Tần bề ngoài trông có vẻ như đã bình lặng, dường như đêm qua không có chuyện gì xảy ra. Tần Thủy Hoàng uy vũ, thanh trừ thành công các thể lực phản Tần, buộc chúng phải lùi về ẩn nấu trong giang hồ..

Liên Minh Công Lý Trẻ Phần 3 Young Justice Season 3

Liên Minh Công Lý Trẻ Phần 3 Young Justice Season 3Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/26)

kể về cuộc gặp gỡ của những người một thời làm trợ thủ cho các siêu anh hùng: Robin của Batman, Kid Flash của The Flash, Aqualad của Aquaman, Miss Martian của Martian Manhunter, Artemis của Green Arrow... Cùng nhau vượt qua các nhiệm vụ được giao phó, họ đã dần chứng tỏ mình xứng đáng hơn 2 chữ "Trợ Thủ" và có thể cùng chung sức chống lại cái ác với Liên Minh Công Lý.

Xem Phim Đại Lý Tự Nhật Chí - Da Li Si Ri Zhi Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời đường lúc võ tắc thiên cai trị đại lý tự là nơi quản lý tất cả vụ án lớn quan trọng của đất nước phim xoay quanh nhóm người đại lý tự dưới sự dẫn dắt của bạch miêu thiếu khanh lý bính mở ra các cuộc phá án mạo hiểm kinh tâm động phách chống lại vận mệnh giữ lấy chính nghĩa bản thânđại lý tự nhật chí,xem phim đại lý tự nhật chí,download đại lý tự nhật chí,xem online đại lý tự nhật chí hd,xem đại lý tự nhật chí nhanh,tai phim đại lý tự nhật chí,da li si ri zhi,xem phim da li si ri zhi,download da li si ri zhi,xem online da li si ri zhi hd,xem da li si ri zhi nhanh,tai phim da li si ri zhi