Tron Uprising Season 1 - Cuộc Nổi Dậy Phần 1 Việt Sub (2012)RSS Tron Uprising Season 1 - Cuộc Nổi Dậy Phần 1 Việt Sub (2012)
Tron Uprising Season 1 - Cuộc Nổi Dậy Phần 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (10/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoàn toàn mới về Beck, một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu The Grid. Anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của Clu cùng tên tay sai thân tín Telser. Tron: Uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của Beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mình.
Nanocore Nạp Mễ Hạch Tâm

Nanocore Nạp Mễ Hạch TâmViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Câu chuyện mở ra tại một tinh cầu không tưởng - Nguyên Tinh ( Birthigin). Trên tinh cầu trẻ tuổi này, nhân loại không hề chùn bước trước bất kì nỗi sợ hãi nào, trong quá trình phát triển và khám phá, nhân loại không ngừng thách thức với khả năng sáng tạo của tạo hóa vì thế đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt giữa mỗi người.

Long Thần Hội Đấu Con Quay Ma Thuật

Long Thần Hội Đấu Con Quay Ma ThuậtViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Long Thần Hội Đấu kể về cậu bé Gale sau khi chuyển nhà đến chỗ ở mới Gale rất cô đơn vì không có bạn bè, tình cờ cậu nhận được một con quay từ một người lạ và khám phá ra con quay của cậu ẩn chứa một Linh hồn Thần Thú Chiến. Đánh thức Hỏa Long Vương trong con quay

Girls Frontline 少女前线

Girls Frontline 少女前线Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Girls Frontline (simplified Chinese: 少女前线; traditional Chinese: 少女前線) is a mobile strategy game developed by MICA Team, a Chinese company. It is a moe anthropomorphism game in which the player controls echelons of android characters, known in-game as "T-Dolls" or "Tactical Dolls", each of which represents a real-world firearm.

Unknown2015-07-18 00:00:53

Tron Uprising Season 1 - Cuộc Nổi Dậy Phần 1 Việt Sub (2012)

câu chuyện hoàn toàn mới về beck một chương trình trẻ trở thành người lãnh đạo cuộc cách mạng trong hệ thống máy tính toàn cầu the grid anh sẽ cứu gia đình và bạn bè thoát khỏi đế chế tàn ác của clu cùng tên tay sai thân tín telser tron uprising là nơi bắt đầu những gì chưa biết của beck và những khó khăn anh phải đối mặt trong cuộc chiến nảy lửa giải phóng những người thân của mìnhtron uprising season 1,xem phim tron uprising season 1,download tron uprising season 1,xem online tron uprising season 1 hd,xem tron uprising season 1 nhanh,tai phim tron uprising season 1,cuộc nổi dậy phần 1,xem phim cuộc nổi dậy phần 1,download cuộc nổi dậy phần 1,xem online cuộc nổi dậy phần 1 hd,xem cuộc nổi dậy phần 1 nhanh,tai phim cuộc nổi dậy phần 1