Những Ngày Khó Khăn Hard Days

Những Ngày Khó Khăn Hard DaysViệt Sub Năm: 2023

Ko Gun Su, anh là thám tử và câu chuyện bắt đầu khi anh phóng xe nhanh để tham gia tang lễ của mẹ mình thì đột nhiên tông phải một người đi bộ. Anh phải tìm cách che giấu hành vi của mình

Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Kinh Thiên Phá Heartfall Arises.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Kinh Thiên Phá Heartfall ArisesThuyết Minh Năm: 2016

Hẳn với những ai yêu mến phim võ thuật Trung Quốc đều biết đến cái tên khá nổi tiếng làng điện ảnh hoa ngữ là nam diễn viên điển trai Tạ Đình Phong. Anh được biết đến với những vai diễn đình đám trong Long Hổ Môn hay Tân Thiếu Lâm Tự. Sau nhiều năm không tham gia vào một dự án phim đình đám nào, cuối năm nay, anh sẽ tái xuất với bộ phim đình đám Heartfall Arises.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Xem Phim Cuộc Chiến Hai Miền - The War Wagon Việt Sub (1967) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi chủ nông trại taw jackson phát hiện mỏ vàng trên đất của mình cũng là lúc tai họa ập xuống đầu anh các kẻ quyền lực tham nhũng mà đại diện là frank pierce vu oan để đẩy anh vào tù cố gắng cải tạo tốt để được ân xá trước hạn sau 3 năm jackson cũng được tha anh tìm thuê tay súng thiện nghệ lomax cùng lập nhóm phản đòncuộc chiến hai miền,xem phim cuộc chiến hai miền,download cuộc chiến hai miền,xem online cuộc chiến hai miền hd,xem cuộc chiến hai miền nhanh,tai phim cuộc chiến hai miền,the war wagon,xem phim the war wagon,download the war wagon,xem online the war wagon hd,xem the war wagon nhanh,tai phim the war wagon,john wayne,kirk douglas,howard keel,robert walker jr,keenan wynn,bruce cabot,joanna barnes