Kế Hoạch Giết Người - Kavacham Việt Sub (2018)RSS Kế Hoạch Giết Người - Kavacham Việt Sub (2018)
Kế Hoạch Giết Người - Kavacham
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sĩ quan cảnh sát từ Vizag bị dồn vào một lối mòn khi những cáo buộc sai trái đổ lên đầu anh ta. Anh ấy có 24 giờ để chứng minh sự vô tội của mình...
Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Unknown2020-10-26 14:05:05

Kế Hoạch Giết Người - Kavacham Việt Sub (2018)

một sĩ quan cảnh sát từ vizag bị dồn vào một lối mòn khi những cáo buộc sai trái đổ lên đầu anh ta anh ấy có 24 giờ để chứng minh sự vô tội của mìnhkế hoạch giết người,xem phim kế hoạch giết người,download kế hoạch giết người,xem online kế hoạch giết người hd,xem kế hoạch giết người nhanh,tai phim kế hoạch giết người,kavacham,xem phim kavacham,download kavacham,xem online kavacham hd,xem kavacham nhanh,tai phim kavacham