Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Vỏ Bọc Người Máy Almost Human.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Xem Phim Coyote - Dustin Curtis Murphy Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện về tình yêu cấm kỵ trong một tương lai hỗn loạn nơi công nghệ dịch chuyển tức thời cho phép hai người tị nạn thoát khỏi cuộc diệt chủng khi họ tin tưởng vào một người điều khiển dịch chuyển trái phép ekaterina và anya bị tách rờicoyote,xem phim coyote,download coyote,xem online coyote hd,xem coyote nhanh,tai phim coyote,dustin curtis murphy,xem phim dustin curtis murphy,download dustin curtis murphy,xem online dustin curtis murphy hd,xem dustin curtis murphy nhanh,tai phim dustin curtis murphy