Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A Blizzard.Diễn Viên: Shailene Woodley,Eva Green,Christopher Meloni

Chim Trắng Giữa Bão Tố White Bird In A BlizzardViệt Sub Năm: 2014

White Bird in a Blizzard lấy bối cảnh năm 1998, kể về cuộc sống của cô bé 17 tuổi Kat Connors. Nhân vật chính do Shailene đóng rất thân thiết với mẹ - bà Eva (diễn viên Eva Green đảm nhận). Hai mẹ con Kat có thể trò chuyện với nhau về mọi thứ trên đời, dường như không có bí mật nào giữa họ.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Xem Phim Có Hoặc Không 2 - Yes Or No 2 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của pie kim ở phần một tình yêu của kim và pie đã trải qua 3 năm bên nhau vào năm học cuối tại trường đại học cả hai phải trải qua kỳ thực tập tại hai nơi cách xa nhau đó cũng chính là khởi đầu thử thách dành cho tình yêu của kim và pie kim là thực tập sinh tại một nông trại của người bạn cha mình tại tỉnh nan với dự định sẽ tiếp nối công việc của cha mình sau khi tốt nghiệpcó hoặc không 2,xem phim có hoặc không 2,download có hoặc không 2,xem online có hoặc không 2 hd,xem có hoặc không 2 nhanh,tai phim có hoặc không 2,yes or no 2,xem phim yes or no 2,download yes or no 2,xem online yes or no 2 hd,xem yes or no 2 nhanh,tai phim yes or no 2,arisara tongborisuth,soranut yupanun,sucharat manaying,supanart jittaleela