Nàng Serena - Serena Việt Sub (2014)RSS Nàng Serena - Serena Việt Sub (2014)
Nàng Serena - Serena
Diễn viên: Bradley Cooper, Jennifer Lawrence, Rhys Ifans
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.
Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of Love.Diễn Viên: Đậu Kiêu,Đổng Khiết,Quách Gia Minh

Con Dấu Tình Yêu The Seal Of LoveViệt Sub Năm: 2011

Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.

Cuộc Sống Mến Thương Dear Zindagi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Shah Rukh Khan,Kunal Kapoor

Cuộc Sống Mến Thương Dear ZindagiViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tình cảm do Ấn Đồ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về cuộc tình đày lãng mạn của cặp đôi Kaira và Jug. Trong phim Kaira là một nhà quay phim tài năng và một lần tình cờ cô đã gặp được anh chàng Jug một nhà tư tưởng độc đáo, từ đó cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau và cuộc sống của cả hai dần trở nên ý nghĩa hơn.

Những Kẻ Phá Bĩnh The Terrorisers.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Những Kẻ Phá Bĩnh The TerrorisersViệt Sub Năm: 1986

Terrrizers là một phần của điện ảnh Đài Loan. Nội dung phim là câu chuyện của từng nhân vật, gia đình nhà bác sĩ, Chàng nhiếp ảnh gia, và những thành phần tội phạm. Những con người đang ngày ngày xay quanh với cuộc sống và dần dần chứng kiến những thay đổi của thành phố Đài Bắc

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Unknown2019-07-07 09:28:07

Nàng Serena - Serena Việt Sub (2014)

serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ron rash ra mắt trong năm 2008 lấy bối cảnh thập niên 1930 cũng là thời kỳ nước mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng bắc carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗnàng serena,xem phim nàng serena,download nàng serena,xem online nàng serena hd,xem nàng serena nhanh,tai phim nàng serena,serena,xem phim serena,download serena,xem online serena hd,xem serena nhanh,tai phim serena,bradley cooper,jennifer lawrence,rhys ifans