Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ 2 The Bodyguard 2Việt Sub Năm: 2007

Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Trận Chiến Ác Liệt Dunkirk.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Trận Chiến Ác Liệt DunkirkThuyết Minh Năm: 2017

Trận chiến Dunkirk diễn ra từ ngày 26/5 - 4/6/1940 ở thành phố Dunkirk (hoặc Dunkerque) của nước Pháp, là một trong những trận chiến ác liệt nhất thời điểm này, giữa quân Đồng Minh và Đức Quốc Xã, do đó đây còn gọi là Trận Chiến nước Pháp. Ở trận này, quân Đức đã chiếm đóng nước Pháp và vây hãm liên quân của Bỉ, Canada, Anh và Pháp, đánh cho quân Đồng Minh thua tơi tả và phải mở đường máu theo phía eo biển để rút về nước Anh.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Petchtai Wongkamlao,Jacqueline Apitananon

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Xem Phim Chiến Binh Thép - The Interceptor Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về khi đặc vụ lực lượng đặc biệt matvey sobolev sống sót sau vụ nổ anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình kurylo một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạmchiến binh thép,xem phim chiến binh thép,download chiến binh thép,xem online chiến binh thép hd,xem chiến binh thép nhanh,tai phim chiến binh thép,the interceptor,xem phim the interceptor,download the interceptor,xem online the interceptor hd,xem the interceptor nhanh,tai phim the interceptor,aleksandr baluev,igor petrenko,lyubov tolkalina