Vệ Sĩ 2 - The Bodyguard 2 Việt Sub (2007)RSS Vệ Sĩ 2 - The Bodyguard 2 Việt Sub (2007)
Vệ Sĩ 2 - The Bodyguard 2
Diễn viên: Petchtai Wongkamlao, Jacqueline Apitananon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một anh chàng cảnh sát cực quậy, không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả. Mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên, tài sản công nhân cứ bay vù vù đi. Nên các sếp quyết định cho Mummy Lao về vườn ở ẩn! Sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm, nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kém.
Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Biến Mất Trong 60 Giây Gone In 60 Seconds.Diễn Viên: Nicolas Cage,Giovanni Ribisi,Angelina Jolie,Delroy Lindo,Scott Caan,Timothy Olyphant,William Lee

Biến Mất Trong 60 Giây Gone In 60 SecondsViệt Sub Năm: 2000

Bãi phế liệu Exaten Salvage ngổn ngang đống xe hơi đổ nát. Những chiếc xe ủi hàng ngàn tấn luôn chực chờ đè bẹp bất kì chiếc xe xấu số nào thành đống thép móp méo. Trong một chiếc xe dúm dó, Kip hai tay bi chói chặt vào bánh lái, đang căng thẳng chờ đợi.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Vi Rút I Virus I.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Vi Rút I Virus IViệt Sub Năm: 2015

chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The Condor.Diễn Viên: Robert Redford,Faye Dunaway,Cliff Robertson,Max Von Sydow

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The CondorViệt Sub Năm: 1975

Turner là người làm việc cho CIA, công việc của anh là đọc sách và đề ra các kịch bản có thể được sử dụng cho công việc tình báo. Một ngày, anh ra ngoài ăn trưa nhưng khi trở về mọi người ở Trung tâm đã bị giết. Anh gọi cho cấp trên yêu cầu cho người tới giúp anh, ông ta nói rằng một nhân viên sẽ đến đưa anh đi, nhưng khi đến, kẻ này lại cố giết anh, Turner bắn trả và trốn thoát được. Hoang mang và tuyệt vọng, Turner bắt cóc một người phụ nữ và buộc cô ta phải cho anh ẩn náu đến khi anh tìm

Unknown2016-02-27 17:41:57

Vệ Sĩ 2 - The Bodyguard 2 Việt Sub (2007)

một anh chàng cảnh sát cực quậy không coi nguyên tắc kỷ cương trong ngành ra gì cả mỗi lần anh đuổi theo một gã trộm cắp hay tên bắn tỉa nào là y như rằng cả thành phố náo loạn lên tài sản công nhân cứ bay vù vù đi nên các sếp quyết định cho mummy lao về vườn ở ẩn sa thải một đặc nhiệm kỳ cựu và tài năng như vậy cũng đau lòng lắm nhưng cứ phải ngồi nghe dân chúng phàn nàn gửi đơn kiến nghị thì cũng… nhức đầu không kémvệ sĩ 2,xem phim vệ sĩ 2,download vệ sĩ 2,xem online vệ sĩ 2 hd,xem vệ sĩ 2 nhanh,tai phim vệ sĩ 2,the bodyguard 2,xem phim the bodyguard 2,download the bodyguard 2,xem online the bodyguard 2 hd,xem the bodyguard 2 nhanh,tai phim the bodyguard 2,petchtai wongkamlao,jacqueline apitananon