Văn Phòng Rửa Tiền The Laundromat

Văn Phòng Rửa Tiền The LaundromatViệt Sub Năm: 2019

“Văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “Thế giới bí mật” và bản dịch “Thế giới tiền bạc”. Các tác phẩm này dựa trên sự kiện “Tài liệu Panama” về vụ rò rỉ thế kỷ, phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền, cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoài.

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Mốc 22 Mile 22.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Mốc 22 Mile 22Thuyết Minh Năm: 2018

Trong bối cảnh hoạt động tình báo trở nên căng thẳng và chính trị phức tạp với vô số âm mưu tấn công vào nước Mỹ, nhóm đặc nhiệm Ground Branch buộc phải nhận nhiệm vụ vận chuyển một “tài sản” bất đắc dĩ từ Đại sứ quán Mỹ ở một nước Đông Nam Á tới sân bay để về lại Mỹ. Tài sản này là một cảnh sát địa phương Li-Noor.

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon Fish.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Iko Uwais,Lauren Cohan

Dữ Liệu Bí Mật Fried Dragon FishViệt Sub Năm: 1993

Một nhân viên bán hàng từ Delta Works, một cơ sở dữ liệu vi tính có trụ sở tại London, cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng dường như không mấy thú vị tới khi nguồn dữ liệu được tiết lộ.

Xem Phim Chạy Về Hướng Mặt Trời - The Sunchaser Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

michael reynold là một bác sĩ ung thư giàu có có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy brandon blue monroe là một bệnh nhân sắp chết hắn bắt cóc reynold hắn bắt reynold lái đến navajo nơi có một người rất quan trọng đối với hắnchạy về hướng mặt trời,xem phim chạy về hướng mặt trời,download chạy về hướng mặt trời,xem online chạy về hướng mặt trời hd,xem chạy về hướng mặt trời nhanh,tai phim chạy về hướng mặt trời,the sunchaser,xem phim the sunchaser,download the sunchaser,xem online the sunchaser hd,xem the sunchaser nhanh,tai phim the sunchaser