Thương Vụ Cuối Cùng - The Last Deal Việt Sub (2023)RSS Thương Vụ Cuối Cùng - The Last Deal Việt Sub (2023)
Thương Vụ Cuối Cùng - The Last Deal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một gã buôn bán ma túy trên thị trường đen cố gắng thực hiện một vụ giao dịch cuối cùng trước khi bị đẩy ra khỏi ngành kinh doanh khi cây cần sa trở thành hợp pháp.
Triệu Hồi Recalled

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Đất Và Máu Earth And Blood

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Giật Dây Thần Chết Dead Ringer

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Mê Cung Trắng Đen Colour Of The Game.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Trần Tiểu Xuân,Ngũ Doãn Long,Khâu Ý Nông

Mê Cung Trắng Đen Colour Of The GameThuyết Minh Năm: 2017

Nhưng không ngờ trong lúc làm nhiệm vụ, đội của Đạt Hoa lại liên tục thất bại, gặp phải sự bao vây từ phía băng đảng và cảnh sát. Đội của Đạt Hoa không thể thoát khỏi vòng vây đó, liền truy bắt nội gián để tìm ra chân tướng

Unknown2023-06-09 22:47:42

Thương Vụ Cuối Cùng - The Last Deal Việt Sub (2023)

một gã buôn bán ma túy trên thị trường đen cố gắng thực hiện một vụ giao dịch cuối cùng trước khi bị đẩy ra khỏi ngành kinh doanh khi cây cần sa trở thành hợp phápthương vụ cuối cùng,xem phim thương vụ cuối cùng,download thương vụ cuối cùng,xem online thương vụ cuối cùng hd,xem thương vụ cuối cùng nhanh,tai phim thương vụ cuối cùng,the last deal,xem phim the last deal,download the last deal,xem online the last deal hd,xem the last deal nhanh,tai phim the last deal