Sát Thủ Tái Xuất Polar

Sát Thủ Tái Xuất PolarViệt Sub Năm: 2019

Một sát thủ có biệt danh Black Kaiser sau khi đánh giết đã đời, quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo. Tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens). Những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày Duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sát.

Bão Lửa Fire Storm.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lữ Lương Vỹ,Hồ Quân,Lâm Gia,Diêu Thần

Bão Lửa Fire StormThuyết Minh Năm: 2013

Firestorm là cuộc đối đầu giữa hai lực lượng chính là cảnh sát và tội phạm, giữa thiện và ác. Trong đó, phe cảnh sát hình với vai diễn chính do divo Lưu Đức Hoa thủ vai. Những tên tội phạm cao thủ và máu lạnh đáng gờm nhất, hung tợn nhất được giao cho hai nam diễn viên gạo cội của đại lục và Hong Kong là Hồ Quân và tài tử gốc Việt Lãữ Lương Vỹ (Ray Lui). Nhân vật của Hồ Quân và Lã Lương Vỹ là hai kẻ khủng bố khét tiếng trong giới giang hồ, khiến ai nghe tên cũng phải khiếp hồn bạt vía.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Kẻ Truy Lùng The Watcher.Diễn Viên: James Spader,Keanu Reeves,Marisa Tomei

Kẻ Truy Lùng The WatcherThuyết Minh Năm: 2000

David Allen Griffin là một mát mẻ kẻ giết thời gian và thời gian một lần nữa, anh ta chọn một nạn nhân nữ, nghiên cứu của mình trong nhiều tuần cho đến khi biết thói quen của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm cho việc chuẩn bị tỉ mỉ sử dụng kiến ​​thức pháp y của mình để đạt được mục khi cô ấy khá đơn độc, phục mọi cô và điều hành một thời gian dài, cái chết tra tấn. Joel Campbell đã rất thất vọng bởi thất bại của mình để nắm bắt Griffin ở LA mà ông bỏ FBI, chuyển đến Chicago và vẫn trong

Xem Phim Cài Bẫy - Entrapment Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

catherine zeta jones trong vai một nhân viên bảo hiểm đã nhờ lão trộm sean connery hợp tác thực hiện một phi vụ làm ăn của mình để chuẩn bị cho phi vụ cuối cùng này connery đã buộc catherine trải qua một cuộc huấn luyện nghiêm khắc thế nhưng những lời hứa của một bức tranh lãng mạn bắt đầu mờ dần đi để nhường chỗ cho một âm mưu đen tốicài bẫy,xem phim cài bẫy,download cài bẫy,xem online cài bẫy hd,xem cài bẫy nhanh,tai phim cài bẫy,entrapment,xem phim entrapment,download entrapment,xem online entrapment hd,xem entrapment nhanh,tai phim entrapment