Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 - Mission Impossible 1 Thuyết Minh (1996)RSS Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 - Mission Impossible 1 Thuyết Minh (1996)
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 - Mission Impossible 1
Diễn viên: Tom Cruise
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.
Cảm Giác Mạnh Urban Games.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Đậu Kiêu,Thích Tiểu Long

Cảm Giác Mạnh Urban GamesThuyết Minh Năm: 2014

cuộc sống của những thanh niên thế hệ trẻ hiện đại hóa hàng ngày, thế nhưng họ lại bị gia đình gò bó và đặt vào khuôn thép từ những phong tục cổ hủ từ của cha ông từ xưa.

Cận Vệ Trung Nam Hải The Defender.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Jet Li,Christy Chung,Kent Cheng

Cận Vệ Trung Nam Hải The DefenderViệt Sub Năm: 1994

Lý Liên Kiệt vào vai một cận vệ bảo vệ nữ nhân chứng xinh đẹp Chung Lệ Đề thoát khỏi sự truy sát của băng đảng xã hội đen do Ngai Sing cầm đầu.Phim khá hấp dẫn,không nhiều pha chiến đấu nhưng nội dung đủ lôi cuốn bạn đến hết phim.

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đặc Cảnh Đồ Long 3 Tiger Cage 3Việt Sub Năm: 1991

cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông, những vụ rửa tiền, truy sát đẫm máu của giới xã hội đen. Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các b

Lính Thủy Đánh Bộ 1 The Marine.Diễn Viên: John Cena,Kelly Carlson,Robert Patrick

Lính Thủy Đánh Bộ 1 The MarineThuyết Minh Năm: 2006

Sau khi dấn thân vào những trận chiến hiểm nguy vì đất nước, John Triton, một lính thủy đánh bộ từng chiến đấu ở Iraq, lại buộc phải giải ngũ ngoài ý muốn. Trên chiến trường máu lửa tại Iraq, một lần, đồng đội của John Triton rơi vào tay đối phương. Chàng lính thủy đánh bộ không ngần ngại lao vào xả súng cứu đồng đội khi chưa được sự đồng ý của cấp trên

Unknown2020-07-04 08:00:28

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 - Mission Impossible 1 Thuyết Minh (1996)

một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp bộ phim gắn liền với tên tuổi của tom cruise tài tử hàng đầu hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng paramountnhiệm vụ bất khả thi 1,xem phim nhiệm vụ bất khả thi 1,download nhiệm vụ bất khả thi 1,xem online nhiệm vụ bất khả thi 1 hd,xem nhiệm vụ bất khả thi 1 nhanh,tai phim nhiệm vụ bất khả thi 1,mission impossible 1,xem phim mission impossible 1,download mission impossible 1,xem online mission impossible 1 hd,xem mission impossible 1 nhanh,tai phim mission impossible 1,tom cruise