Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Đời Võ Sĩ My Name Is Lenny.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Đời Võ Sĩ My Name Is LennyViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.

Xem Phim Biệt Đội Đánh Thuê 2 - Expendables 2 Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần hai của expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm phim có sự góp mặt của arnold schwarzenegger ngôi sao của terminator lý liên kiệt ngôi sao võ thuật trung quốc cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như stallone sylvester bruce willis jean claude van damme chuck norrisbiệt đội đánh thuê 2,xem phim biệt đội đánh thuê 2,download biệt đội đánh thuê 2,xem online biệt đội đánh thuê 2 hd,xem biệt đội đánh thuê 2 nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê 2,expendables 2,xem phim expendables 2,download expendables 2,xem online expendables 2 hd,xem expendables 2 nhanh,tai phim expendables 2,sylvester stallone,liam hemsworth and randy couture