Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me Việt Sub (2013)RSS Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me Việt Sub (2013)
Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me
Diễn viên: Leah Gibson, Torrance Coombs, Shannon Chan, Kent
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.
Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of Man

Cơn Thịnh Nộ Chết Người Wrath Of ManThuyết Minh Năm: 2021

một nhân viên lạnh lùng đầy bí ẩn đang làm việc tại một công ty chuyên chở chịu trách nhiệm vận chuyển hàng trăm triệu đô la đi khắp Los Angeles mỗi tuần. Trong một lần việc, đội của H gặp phải bọn trộm cướp nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là H gây sốc với những kỹ năng chiến đấu không hề tầm thường.

Truy Kích Pursuit

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2.Diễn Viên: Will Smith,Tommy Lee Jones,Rip Torn

Đặc Vụ Áo Đen 2 Tái Xuất: Men In Black 2Việt Sub Năm: 2002

Đặc vụ K đã nghỉ hưu và bị xóa bỏ hết ký ức về hội áo đen. Trong khi đó, J được báo cáo về một tội phạm từ hành tinh Kylothia đang có mặt ở Trái đất. Nếu không chặn đứng được hắn, Trái đất và các thiên hà sẽ lại lâm nguy. J quyết định đưa K trở lại tổ chức.

Unknown2020-03-02 15:02:39

Cặp Đôi Sát Thủ - Kill For Me Việt Sub (2013)

trong khi tìm kiếm người bạn gái natalie ross bị mất tích amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họcặp đôi sát thủ,xem phim cặp đôi sát thủ,download cặp đôi sát thủ,xem online cặp đôi sát thủ hd,xem cặp đôi sát thủ nhanh,tai phim cặp đôi sát thủ,kill for me,xem phim kill for me,download kill for me,xem online kill for me hd,xem kill for me nhanh,tai phim kill for me,leah gibson,torrance coombs,shannon chan,kent