Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Ngài Deeds Mr Deeds.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ngài Deeds Mr DeedsViệt Sub Năm: 2002

Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.

Có Một Ngày One Day.Diễn Viên: Hâu Tấn,Hàn Canh,Phùng Thiệu Phong,Viên San San,Trương Hình Dư

Có Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim có 9 câu chuyện ấm áp cảm động về việc 9 đứa trẻ mỏng manh yếu ớt theo đuổi ước mơ của mình, gồm: đứa trẻ nghèo khổ, đứa trẻ khó khăn việc đọc và viết, đứa trẻ tàn tật, đứa trẻ bị lừa đem đi bán, đứa trẻ bị mù, đứa trẻ béo phì, đứa trẻ bị điếc, đứa trẻ dân tộc thiểu số, đứa con của người đàn bà đi tù

Thăm Thẳm Vực Sâu Cosmopolis.Diễn Viên: Robert Pattinson,Juliette Binoche And Sarah Gadon

Thăm Thẳm Vực Sâu CosmopolisViệt Sub Năm: 2012

Chàng "ma cà rồng” Robert Pattison đã lột xác hoàn toàn thành một công tử đào hoa ngỗ ngược với thú vui là sex và bạo lực trong bộ phim mới Cosmopolis. Phim kể về một tỷ phú đồng thời là phù thủy tài chính 28 tuổi (Pattinson). Khi đi ngang qua Manhattan, anh dự định tới cắt tóc tại cửa hàng của Anthony – thợ cắt tóc của cha mình. Nhưng chiếc xe sang trọng của anh đã bị mắc kẹt vì Tổng thống tới thăm thành phố này, rồi cuộc tấn công của những kẻ vô chính phủ và đám tang của một ca sĩ rap.

Xem Phim Biển - Il Mare Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngôi nhà nằm sát bờ biển là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999 còn người con trai lại sống vao năm 1997 họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếpbiển,xem phim biển,download biển,xem online biển hd,xem biển nhanh,tai phim biển,il mare,xem phim il mare,download il mare,xem online il mare hd,xem il mare nhanh,tai phim il mare,lee jung,jae,jun ji,hyun