Ngài Deeds - Mr Deeds Việt Sub (2002)RSS Ngài Deeds - Mr Deeds Việt Sub (2002)
Ngài Deeds - Mr Deeds
Diễn viên: Steven Brill, Peter Gallagher, Winona Ryder
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.
Trạm Xá Tình Yêu Love Clinic

Trạm Xá Tình Yêu Love ClinicThuyết Minh Năm: 2015

Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.

Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The Soul.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Mối Tình Đũa Lệch Ali: Fear Eats The SoulViệt Sub Năm: 1974

Tác phẩm điện ảnh Ali: Fear Eats The Soul được phát hành dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Rainer Werner Fassbinder và ra mắt khán giả vào năm 1974. Emmi (Brigitte Mira thủ vai) là một người phụ nữ trung niên, sống đơn độc và làm nghề quét dọn. Còn Ali (El Hedi ben Salem đóng vai) là một anh chàng làm nghề cơ khí người Ma-rốc trẻ tuổi.i quan hệ của mình.

Nghệ Thuật Cua Gái Hitch.Diễn Viên: Eva Mendes,Kevin James,Will Smith

Nghệ Thuật Cua Gái HitchViệt Sub Năm: 2005

Một chuyên viên làm dịch vụ mai mối bị đe dọa vì có một nữ phóng viên giả dạng đăng ký là 1 khách hàng để điều tra mọi mánh mung của anh rồi đang tải trên báo. Bằng mánh lới của mình, anh tìm cách tiếp cận với âm mưu trả thù cô. Nhưng liệu mọi việc có diễn ra đúng kế hoạch khi anh rơi vào lưới tình? Liệu đây có phải là tình yêu thực sự của anh? Mời các bạn theo dõi bộ phim

Unknown2018-10-10 11:21:52

Ngài Deeds - Mr Deeds Việt Sub (2002)

kể từ khi longfellow deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới rời bỏ vùng thị trấn nhỏ nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ nàyngài deeds,xem phim ngài deeds,download ngài deeds,xem online ngài deeds hd,xem ngài deeds nhanh,tai phim ngài deeds,mr deeds,xem phim mr deeds,download mr deeds,xem online mr deeds hd,xem mr deeds nhanh,tai phim mr deeds,steven brill,peter gallagher,winona ryder