Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Truy Tìm Iris In The Shadow Of Iris.Diễn Viên: Charlotte Le Bon,Romain Duris,Jalil Lespert

Truy Tìm Iris In The Shadow Of IrisViệt Sub Năm: 2017

kể về Iris, cô vợ trẻ của một doanh nhân, biến mất ở Paris. Một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này. Vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sát.

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: Charlotte Le Bon,Romain Duris,Jalil Lespert

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Xem Phim Anh Chàng Raees - Raees Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang gujarat ấn độ đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông raees những người xây dựng cả một đế chế từ đầu đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu banganh chàng raees,xem phim anh chàng raees,download anh chàng raees,xem online anh chàng raees hd,xem anh chàng raees nhanh,tai phim anh chàng raees,raees,xem phim raees,download raees,xem online raees hd,xem raees nhanh,tai phim raees