Murder City - Mike Colter Việt Sub (2023)RSS Murder City - Mike Colter Việt Sub (2023)
Murder City - Mike Colter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.
Đai Đỏ Redbelt.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Tim Allen,Emily Mortimer

Đai Đỏ RedbeltViệt Sub Năm: 2008

Có phòng cho nguyên tắc ở Los Angeles? Mike Terry dạy jujitsu và hầu như không làm cho sống. Brazil vợ của ông, gia đình khuyến khích đánh nhau, muốn nhìn thấy Mike trong vòng kiếm tiền, nhưng anh ta cạnh tranh là xuống cấp. Một người phụ nữ sideswipes xe của Mike và sau đó, sau khi một chuỗi các sự kiện kỳ lạ, bắn ra cửa sổ của phòng thu.

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone Survivor.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Taylor Kitsch,Emile Hirsch

Chiến Binh Đơn Độc Sống Sót: Lone SurvivorViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về tiểu đoàn lính thủy đánh bộ SEAL Team 10 phải tìm cách đột kích sào huyệt của một tên trùm Taliban khét tiếng và trừ khử hắn. Phim lấy bối cảnh chiến trường ở Afghanistan, hiện vẫn đang là nhức nhối của toàn quân đội Mỹ. Phim về đề tài chiến tranh không thiếu, quan trọng là ở cách thể hiện, luồng gió mà đạo diễn muốn thổi vào đứa con tinh thần của mình.

Unknown2023-08-19 19:52:04

Murder City - Mike Colter Việt Sub (2023)

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đìnhmurder city,xem phim murder city,download murder city,xem online murder city hd,xem murder city nhanh,tai phim murder city,mike colter,xem phim mike colter,download mike colter,xem online mike colter hd,xem mike colter nhanh,tai phim mike colter