Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The Rain

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Sister Princess Chị Em Công Chúa.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Sister Princess Chị Em Công ChúaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 26/26)

Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Xem Phim Akaneiro Ni Somaru Saka - Akasaka, The Hill Dyed Rose Madder Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ junichi nagase cậu học sinh được biết đến như một tên tôi phạm man rợ “geno killer” đã cứu katagiri yuuhi thoát khỏi nguy hiểm sau đó junichi nhận ra rằng yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô ta trong một cuộc hôn nhân sắp đặt và bắt đầu dọn đến sống với anh cùng cô em gái minatoakaneiro ni somaru saka,xem phim akaneiro ni somaru saka,download akaneiro ni somaru saka,xem online akaneiro ni somaru saka hd,xem akaneiro ni somaru saka nhanh,tai phim akaneiro ni somaru saka,akasaka,the hill dyed rose madder,xem phim akasaka,the hill dyed rose madder,download akasaka,the hill dyed rose madder,xem online akasaka,the hill dyed rose madder hd,xem akasaka,the hill dyed rose madder nhanh,tai phim akasaka,the hill dyed rose madder,ngọn đồi hoa hồng