Sister Princess - Chị Em Công Chúa Việt Sub (2001)RSS Sister Princess - Chị Em Công Chúa Việt Sub (2001)
Sister Princess - Chị Em Công Chúa
Diễn viên: Kenji Nojima, Nana Mizuki, Ayako Kawasumi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.
Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋

Hoshizora E Kakaru Hashi 星空へ架かる橋Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dựa trên visual novel cùng tên của Feng. Nội dung anime xoay quanh Hoshino Kazuma, 1 cậu bé mới cùng gia đình chuyển tới thị trấn mới vì lý do sức khỏe của cậu em trai. Trên đường tới trường, Kazuma bị lạc và gặp Nakatsugawa Ui, con gái của người giữ đền. Kazuma bị ngã và tình cờ hôn Ui, nụ hôn này được. Ibuki Hinata, bạn thân của Ui, chứng kiến. Rồi chuyện gì xảy ra tiếp theo? Đón xem nhé.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Tình Yêu Đẹp 2 Junjou Romantica 2

Tình Yêu Đẹp 2 Junjou Romantica 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Phần 2 là sự tiếp nối của lãng mạn, kịch tính và tình yêu thuần khiết mà nóng bỏng từ mối tình của 3 đôi bạn trẻ. Trong phần 2 này, bạn sẽ bắt gặp thêm một nhân vật mới, và một câu truyện tình mới sẽ được mở ra. Các cặp đôi khi yêu, tất yếu sẽ phải trải qua những thăng trầm, khi đúng khi sai, nhưng tất cả đều kết thúc trong sự ngọt ngào hạnh phúc. Misaki và Usami gặp rắc rối lớn, Hiroki và niềm tự hào của mình, Shinobu và khoảng cách về tuổi tác với người người mình yêu, sự kiên nhẫn và tình

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Unknown2019-07-11 06:54:35

Sister Princess - Chị Em Công Chúa Việt Sub (2001)

minakami wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính sao đó cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu dần dần khi wataru ngày càng gần gũi hơn với họ thì một chuyện bất ngờ xảy đến wataru sẽ phải chọn lựa rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy rasister princess,xem phim sister princess,download sister princess,xem online sister princess hd,xem sister princess nhanh,tai phim sister princess,chị em công chúa,xem phim chị em công chúa,download chị em công chúa,xem online chị em công chúa hd,xem chị em công chúa nhanh,tai phim chị em công chúa,kenji nojima,nana mizuki,ayako kawasumi