Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Lời Thì Thầm Của Quỷ Whisper.Diễn Viên: Jennifer Shirley,Blake Woodruff,Michael Rooker

Lời Thì Thầm Của Quỷ WhisperViệt Sub Năm: 2007

Sau khi được ra tù, Max và vị hôn thê của mình Roxanne muốn có một sự bắt đầu mới cho cuộc sống của họ bằng việc mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, ngân hàng từ chối cho vay USD $ 50,000.00... Không còn lựa chọn nào khác, Max chấp nhận lời mời của Sydney và Vince để tham gia vào vụ bắt cóc David, 8 tuổi, con trai một người phụ nữ giàu có ở New England , dưới sự chỉ huy của một nhà lãnh đạo bí ẩn.

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain Letter.Diễn Viên: Nikki Reed,Keith David,Brad Dourif

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain LetterViệt Sub Năm: 2010

bộ phim kinh dị có pha yếu tố hài hước của đạo diễn Deon Taylor. Phim kể về một nhóm bạn bị dọa phải phát tán một bức thư nặc danh qua email và điện thoại. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, Bai Ling. Tình bạn giữa bọn họ sẽ được kiểm tra khi họ phải "chuyền" bức thư nặc danh cho nhau, hoặc giữ lại cho riêng mình. Người nào làm dừng vòng quay của bức thư nặc danh sẽ bị một kẻ sát nhân điên cuồng đuổi giết.

Tần Số Chết 0.0Mhz.Diễn Viên: Yoon,Young Choi,Shin Joo,Hwan,Eun,Ji Jung,Won,Chang Jung,Sung,Yeol Lee

Tần Số Chết 0.0MhzThuyết Minh Năm: 2019

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.

Xem Phim 13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts - Thir13En Ghosts Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cyrus kriticos một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông tất cả bao gồm nhà của ông tài sản của ông và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma13 hồn ma,thirteen ghosts,xem phim 13 hồn ma,thirteen ghosts,download 13 hồn ma,thirteen ghosts,xem online 13 hồn ma,thirteen ghosts hd,xem 13 hồn ma,thirteen ghosts nhanh,tai phim 13 hồn ma,thirteen ghosts,thir13en ghosts,xem phim thir13en ghosts,download thir13en ghosts,xem online thir13en ghosts hd,xem thir13en ghosts nhanh,tai phim thir13en ghosts,tony shalhoub,shannon elizabeth and embeth davidtz