Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)RSS Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)
Tần Số Chết - 0.0Mhz
Diễn viên: Yoon, Young Choi, Shin Joo, Hwan, Eun, Ji Jung, Won, Chang Jung, Sung, Yeol Lee
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.
Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4Việt Sub Năm: 1998

Là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông từ nhiều năm qua, Âm Dương Lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao Cổ Thiên Lạc, sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành, kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhau

Đừng Ngủ Dont Sleep.Diễn Viên: Aarthi,Raai Laxmi,Madhavan,Manobala,Meenakshi,Saravanan,Rekha,Singampuli

Đừng Ngủ Dont SleepViệt Sub Năm: 2017

Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Unknown2020-06-15 06:06:32

Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ jang jak bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học khi sóng não con người chạm tới tần số 000mhz đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ” từ đó mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cảtần số chết,xem phim tần số chết,download tần số chết,xem online tần số chết hd,xem tần số chết nhanh,tai phim tần số chết,00mhz,xem phim 00mhz,download 00mhz,xem online 00mhz hd,xem 00mhz nhanh,tai phim 00mhz,yoon,young choi,shin joo,hwan,eun,ji jung,won,chang jung,sung,yeol lee