Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)RSS Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)
Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.
Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back Couple.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back CoupleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một cặp vợ chồng 38 tuổi, chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ. Mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn, họ trở nên ghét nhau. Cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ. Một ngày nọ, hai vợ chồng quay ngược thời gian, trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiên.

Sự Yên Lặng Chết Người Hush.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Sự Yên Lặng Chết Người HushThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.

Cặp Bài Lệch Take Two.Diễn Viên: Alice Lee,Rachel Bilson,Eddie Cibrian,Xavier De Guzman

Cặp Bài Lệch Take TwoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Sam Swift - cô nàng diễn viên nổi tiếng với vai cảnh sát trong bộ phim truyền hình ăn khách đánh mất cả sự nghiệp vì một scandal tai hại khiến cô phải đi cai nghiện rượu. Cơ hội quay lại màn ảnh nhỏ đã đến, Sam được giao cho vai diễn thám tử tư trong một dự án lớn.

Unknown2017-10-05 00:26:02

Ông Chồng Vô Dụng - My Loser Husband Việt Sub (2017)

kobayashi tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ sayaka kobayashi tsukasa có ngoại hình xuất sắc nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao nhưng anh che giấu bí mật với sayaka bí mật là tsukasa không đủ năng lực trong công việc anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa sau đó tsukasa biết vợ mình đang mang thaiông chồng vô dụng,xem phim ông chồng vô dụng,download ông chồng vô dụng,xem online ông chồng vô dụng hd,xem ông chồng vô dụng nhanh,tai phim ông chồng vô dụng,my loser husband,xem phim my loser husband,download my loser husband,xem online my loser husband hd,xem my loser husband nhanh,tai phim my loser husband