Sự Yên Lặng Chết Người - Hush Thuyết Minh (2020)RSS Sự Yên Lặng Chết Người - Hush Thuyết Minh (2020)
Sự Yên Lặng Chết Người - Hush
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự Yên Lặng Chết Người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự yên lặng chết người”, kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng. Đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng người.
Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy Noodle.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Tiệm Mì Hạnh Phúc Happy NoodleViệt Sub Năm: 2013 (Tập 40/40)

Đầu bếp Hàn Quốc Ân Anh cùng tuyển thủ đấu kiếm Trung Quốc Trương Lâm vì vô số hiểu lầm mà yêu nhau, dùng chiếc huy chương vàng làm tín vật ước định 2 năm sau sẽ tiếp tục duyên phận. Trương Lâm vì tai nạn mà thất hẹn, Ân Anh sinh một người con trai là Hồ Thủy (Ho Su)

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping List.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping ListThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Một thi thể được tìm thấy tại khu vực lân cận của tòa chung cư, tờ biên lai siêu thị trở thành bằng chứng quan trọng bắt đầu cho cuộc săn lùng kẻ sát nhân đầy thú vị. Ahn Hae Sung, con trai của bà chủ siêu thị với khả năng ghi nhớ ấn tượng, ba lần thi trượt công chức và hiện là thu ngân cho siêu thị của mẹ.

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of You.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Lý Phi Nhi,Trương Tuấn Ninh

Bố Là Tất Cả Father, Ill Take Care Of YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Một cặp vợ chồng già dành cả cuộc đời để nuôi dạy 4 người con trở thành những đứa trẻ tự lập, mạnh mẽ. Khi cả 4 người con đều đã khôn lớn và ra ở riêng, hai vợ chồng nghĩ rằng giờ đây họ có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình như những gì từng diễn ra trước khi lập gia đình và có con. Tuy nhiên, đúng lúc ước nguyện của họ sắp trở thành hiện thực thì cả 4 người con bất ngờ cùng quay trở lại ngôi nhà.

Unknown2021-03-10 16:01:09

Sự Yên Lặng Chết Người - Hush Thuyết Minh (2020)

sự yên lặng chết người chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “sự yên lặng chết người” kể về hành trình lựa chọn giữa lương tâm và sinh mạng đây là một bộ phim công sở nói lên tiếng lòng của dân văn phòng về những mặt xấu xí của lòng ngườisự yên lặng chết người,xem phim sự yên lặng chết người,download sự yên lặng chết người,xem online sự yên lặng chết người hd,xem sự yên lặng chết người nhanh,tai phim sự yên lặng chết người,hush,xem phim hush,download hush,xem online hush hd,xem hush nhanh,tai phim hush