Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Where The Heart Is Việt Sub (2000)RSS Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Where The Heart Is Việt Sub (2000)
Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Where The Heart Is
Diễn viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, Where The Heart Is
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.
Thảm Họa Đường Hầm The Tunnel

Thảm Họa Đường Hầm The TunnelViệt Sub Năm: 2019

Khi một chiếc xe tải đâm vào bên trong một đường hầm, mọi người trên đường về nhà vào dịp Giáng sinh bị mắc kẹt một cách tàn nhẫn trong một đám cháy chết người. Với một trận bão tuyết đang hoành hành bên ngoài, và những người phản ứng đầu tiên đấu tranh để gặp tai nạn, đó là mỗi người đàn ông cho chính mình.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Nguyễn Linh Ngọc Center Stage.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Unknown2024-05-06 20:13:24

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - Where The Heart Is Việt Sub (2000)

bộ phim kể về novalee nation một cô gái mang thai 17 tuổi từ bang tennessee người đã bỏ trốn tới california với bạn trai của cô khi họ dừng lại ở oklahoma bạn trai của cô từ bỏ cô kể từ khi novalee chỉ có vài đô la cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng wal mart cô sinh con một mình thu hút sự chú ý của truyền thông và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mớinơi tình yêu bắt đầu,xem phim nơi tình yêu bắt đầu,download nơi tình yêu bắt đầu,xem online nơi tình yêu bắt đầu hd,xem nơi tình yêu bắt đầu nhanh,tai phim nơi tình yêu bắt đầu,where the heart is,xem phim where the heart is,download where the heart is,xem online where the heart is hd,xem where the heart is nhanh,tai phim where the heart is,nơi tình yêu bắt đầu,where the heart is