Những Cuộc Phiêu Lưu Của Robin Hood - The Adventures Of Robin Hood Việt Sub (1938)RSS Những Cuộc Phiêu Lưu Của Robin Hood - The Adventures Of Robin Hood Việt Sub (1938)
Những Cuộc Phiêu Lưu Của Robin Hood - The Adventures Of Robin Hood
Diễn viên: Errol Flynn, Olivia De Havilland, Basil Rathbone, Claude Rains, Patric Knowles, Eugene Pallette
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1938
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Robin vốn là một nhà quý tộc xứ Locksley. Khi hoàng tử Johny em của vua Richard âm mưu chiếm đoạt ngai vàng nhân lúc nhà vua vắng mặt, Robin tìm mọi cách ngăn chặn. Chàng bị truy đuổi, trở thành kẻ sống ngoài vòng pháp luật và đến lánh nạn ở khu rừng Sherwood
Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Unknown2016-08-25 11:17:36

Những Cuộc Phiêu Lưu Của Robin Hood - The Adventures Of Robin Hood Việt Sub (1938)

robin vốn là một nhà quý tộc xứ locksley khi hoàng tử johny em của vua richard âm mưu chiếm đoạt ngai vàng nhân lúc nhà vua vắng mặt robin tìm mọi cách ngăn chặn chàng bị truy đuổi trở thành kẻ sống ngoài vòng pháp luật và đến lánh nạn ở khu rừng sherwoodnhững cuộc phiêu lưu của robin hood,xem phim những cuộc phiêu lưu của robin hood,download những cuộc phiêu lưu của robin hood,xem online những cuộc phiêu lưu của robin hood hd,xem những cuộc phiêu lưu của robin hood nhanh,tai phim những cuộc phiêu lưu của robin hood,the adventures of robin hood,xem phim the adventures of robin hood,download the adventures of robin hood,xem online the adventures of robin hood hd,xem the adventures of robin hood nhanh,tai phim the adventures of robin hood,errol flynn,olivia de havilland,basil rathbone,claude rains,patric knowles,eugene pallette