Bằng Chứng Thép - Sentence Me Guilty Thuyết Minh (2016)RSS Bằng Chứng Thép - Sentence Me Guilty Thuyết Minh (2016)
Bằng Chứng Thép - Sentence Me Guilty
Diễn viên: Ngô Trấn Vũ, Leon Dai, Chris Lee
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.
Truyền Thuyết Về Vua Arthur Merlin

Truyền Thuyết Về Vua Arthur MerlinViệt Sub Năm: 1998

thể loại phiêu lưu hành động, lấy cảm hứng từ sử thi của Vương Quốc Anh. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên truyền thuyết về vua Arthur và phù thủy vĩ đại nhất, Merlin, nhưng có ít nhiều biến thể khác với nguyên tác.

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Vua Nhân Bản King Of Clones.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Vua Nhân Bản King Of ClonesViệt Sub Năm: 2023

Từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng, bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất Hàn Quốc.

Đường Về The Way Back.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Đường Về The Way BackViệt Sub Năm: 2010

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick

Unknown2019-08-12 13:37:30

Bằng Chứng Thép - Sentence Me Guilty Thuyết Minh (2016)

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu fengxue hui do chris lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô fang wennan ngô trấn vũ thủ vai bạo hành có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn kéo theo đó là bao mưu toan kế hènbằng chứng thép,xem phim bằng chứng thép,download bằng chứng thép,xem online bằng chứng thép hd,xem bằng chứng thép nhanh,tai phim bằng chứng thép,sentence me guilty,xem phim sentence me guilty,download sentence me guilty,xem online sentence me guilty hd,xem sentence me guilty nhanh,tai phim sentence me guilty,ngô trấn vũ,leon dai,chris lee