Nhiệm Vụ Giải Cứu 1 - Missing In Action Việt Sub (1984)RSS Nhiệm Vụ Giải Cứu 1 - Missing In Action Việt Sub (1984)
Nhiệm Vụ Giải Cứu 1 - Missing In Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại tá Braddock khởi động một nhiệm vụ vào sâu trong các khu rừng của Việt Nam để tìm trại tù binh mà ông đã trốn thoát và giải phóng những lính Mỹ vẫn bị giam giữ ở đó.
Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who Dares.Diễn Viên: Tom Benedict Knight,Simon Phillips,Christina Bellavia,Ewan Ross

Lực Lượng Đặc Nhiệm He Who DaresViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm khủng bố đeo mặt nạ bắt cóc con gái Thủ tướng Chính phủ, cố thủ trong một bãi đậu xe ngầm bằng chất nổ. Một nhóm SAS (Special Air Service) được đặc phái đến và phải tập kích từ trên tầng thượng trong thời gian nhanh nhất.

Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Ông Trùm New York King Of New York.Diễn Viên: Christopher Walken,David Caruso,Laurence Fishburne,Victor Argo

Ông Trùm New York King Of New YorkViệt Sub Năm: 1990

Tên xã hội đen Frank White được thả ra tù và được trở về với thành phố New York yêu thương của mình. Nhưng khi nhìn thấy thành phố New York xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn”, Frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói. Dù rằng cách làm của Frank đi ngược lại với đạo đức con người.

Unknown2020-09-03 14:42:43

Nhiệm Vụ Giải Cứu 1 - Missing In Action Việt Sub (1984)

đại tá braddock khởi động một nhiệm vụ vào sâu trong các khu rừng của việt nam để tìm trại tù binh mà ông đã trốn thoát và giải phóng những lính mỹ vẫn bị giam giữ ở đónhiệm vụ giải cứu 1,xem phim nhiệm vụ giải cứu 1,download nhiệm vụ giải cứu 1,xem online nhiệm vụ giải cứu 1 hd,xem nhiệm vụ giải cứu 1 nhanh,tai phim nhiệm vụ giải cứu 1,missing in action,xem phim missing in action,download missing in action,xem online missing in action hd,xem missing in action nhanh,tai phim missing in action