Giải Cứu Con Tin - Hostage Việt Sub (2005)RSS Giải Cứu Con Tin - Hostage Việt Sub (2005)
Giải Cứu Con Tin - Hostage
Diễn viên: Bruce Willis, Kevin Pollak, Serena Scott Thomas
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.
Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: Mud.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Tye Sheridan,Jacob Lofland

Vấy Bùn (Kẻ Chạy Trốn) Bùn Lầy: MudViệt Sub Năm: 2013

Mud là một bộ phim cảm động lấy bối cảnh trên dòng sông Mississippi với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Matthew McConaughey và Reese Witherspoon. Bộ phim mô phỏng theo tiểu thuyết “The Adventures of Huckleberry Finn” của Mark Twain với nhân vật trung tâm là Ellis, do nam diễn viên đầy tiềm năng Tye Sheridan (14 tuổi) thủ vai.

90 Phút Kinh Hoàng The Terror Live.Diễn Viên: Ha Jung,Woo,Lee Geung,Young,Joen Hye,Jin,Lee David,Choi Jin,Ho,Kim So,Jin

90 Phút Kinh Hoàng The Terror LiveViệt Sub Năm: 2013

The Terror Live: Yoon Young-Hwa vốn một bình luận viên truyền hình nhưng vì nhiều ly do, anh đang phải làm một công việc khác. Một buổi sáng, khi anh đang dẫn chương trình phát thanh quen thuộc thì một người nặc danh gọi vào chương trình và tuyên bố sẽ đánh sập cây cầu Mapo. Ban đầu, ai cũng nghĩ đó chỉ là trò đùa nhưng Yoon Young-Hwa nhanh chóng nhận ra đó là mối nguy thực sự. Từ nơi anh đang làm việc, có thể nhìn thấy cây cầu và ngay sau đó, thảm họa khủng khiếp đã xảy ra. Ngay khi đó, Yoon

Unknown2020-02-29 14:57:21

Giải Cứu Con Tin - Hostage Việt Sub (2005)

một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú walter smith tại thành phố bristo camino làm con tin bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà smith để lấy một số thứ rất quan trọng chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tingiải cứu con tin,xem phim giải cứu con tin,download giải cứu con tin,xem online giải cứu con tin hd,xem giải cứu con tin nhanh,tai phim giải cứu con tin,hostage,xem phim hostage,download hostage,xem online hostage hd,xem hostage nhanh,tai phim hostage,bruce willis,kevin pollak,serena scott thomas