Nhật Ký Sát Thủ Quốc Tế - True Memoirs Of An International Assassin Việt Sub (2016)RSS Nhật Ký Sát Thủ Quốc Tế - True Memoirs Of An International Assassin Việt Sub (2016)
Nhật Ký Sát Thủ Quốc Tế - True Memoirs Of An International Assassin
Diễn viên: Kevin James, Kim Coates, Maurice Compte
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một nhà xuất bản thay đổi tiểu thuyết đầu tay của nhà văn về một sát thủ chết người từ tiểu thuyết đến phi hư cấu, tác giả thấy mình bị đẩy vào thế giới của những nhân vật chính của mình, và phải đảm nhận vai trò của các nhân vật của mình cho sự sống còn của chính mình.
Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love You.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love YouThuyết Minh Năm: 2015

đề cập đến chia tay, Yim vì không tin nên đã yêu cầu Pleng phải làm gia sư tiếng Anh cấp tốc cho mình. Thời gian ở cạnh nhau giữa Pleng và Yin bắt đầu có tình cảm đặc biệt khó có thể lí giải được. Và khi Yin đã đủ tự tin để nói chuyện với người yêu của anh thì cũng là lúc anh nhận ra tình cảm của mình dành cho Pleng là tình yêu chân thực.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Đêm Giáng Sinh Christmas Eve.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Đêm Giáng Sinh Christmas EveViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện hài hước về sáu nhóm khác nhau của người dân New York đã bị mắc kẹt bên trong thang máy qua đêm vào đêm Giáng sinh. Không còn nơi nào để đi và không có ai để tương tác với nhau, nhưng tất cả rắc rối ấy được thay đổi họ trải qua những đêm dài cùng nhau.

Unknown2020-11-19 13:02:41

Nhật Ký Sát Thủ Quốc Tế - True Memoirs Of An International Assassin Việt Sub (2016)

sau khi một nhà xuất bản thay đổi tiểu thuyết đầu tay của nhà văn về một sát thủ chết người từ tiểu thuyết đến phi hư cấu tác giả thấy mình bị đẩy vào thế giới của những nhân vật chính của mình và phải đảm nhận vai trò của các nhân vật của mình cho sự sống còn của chính mìnhnhật ký sát thủ quốc tế,xem phim nhật ký sát thủ quốc tế,download nhật ký sát thủ quốc tế,xem online nhật ký sát thủ quốc tế hd,xem nhật ký sát thủ quốc tế nhanh,tai phim nhật ký sát thủ quốc tế,true memoirs of an international assassin,xem phim true memoirs of an international assassin,download true memoirs of an international assassin,xem online true memoirs of an international assassin hd,xem true memoirs of an international assassin nhanh,tai phim true memoirs of an international assassin,kevin james,kim coates,maurice compte