Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)RSS Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)
Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention
Diễn viên: Cheon, Hee Lee, Kwang Soo Lee, Bo, Yeong Park
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về một người đàn ông Lee Kwang Soo đột biến thành người cá sau một thí nghiệm sai lầm. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Chun Hee, Park Bo Young, Lee Kwang Soo.
Kỳ Nghỉ Chết Cười Blended.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Kỳ Nghỉ Chết Cười BlendedThuyết Minh Năm: 2014

Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.

Chuyện Chàng Mù My Blind Brother.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Chuyện Chàng Mù My Blind BrotherViệt Sub Năm: 2016

Bill luôn sống dưới cái bóng của người anh trai mù Robbie giỏi giang quá mức. Sau nhiều năm hỗ trợ Robbie mà không được một lời cảm ơn, cuối cùng Bill may mắn tìm thấy sự kết nối với Rose. Nhưng rồi Rose hẹn hò với Robbie, Bill buộc phải quyết định anh có thể đặt hạnh phúc bản thân lên trên anh trai và chiến đấu giành lấy phần thưởng sau cùng

Marius Đã Rời Đi Fanny.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Marius Đã Rời Đi FannyViệt Sub Năm: 1932

Marius đã rời đi, đã đăng ký một cú hitch năm năm trên một con tàu bị ràng buộc cho Ấn Độ Dương.Trong vài lá thư của mình cho cha mình César, anh hầu như không đề cập đến Fanny.

Unknown2020-09-09 12:43:26

Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)

câu chuyện kể về một người đàn ông lee kwang soo đột biến thành người cá sau một thí nghiệm sai lầm phim có sự tham gia của các diễn viên lee chun hee park bo young lee kwang soobạn trai tôi là người cá,xem phim bạn trai tôi là người cá,download bạn trai tôi là người cá,xem online bạn trai tôi là người cá hd,xem bạn trai tôi là người cá nhanh,tai phim bạn trai tôi là người cá,collective invention,xem phim collective invention,download collective invention,xem online collective invention hd,xem collective invention nhanh,tai phim collective invention,cheon,hee lee,kwang soo lee,bo,yeong park