Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded Việt Sub (2013)RSS Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded Việt Sub (2013)
Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded
Diễn viên: Đông Phi, Hà Văn Phi, Lâm Tử Thiên, La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, Thẩm Chấn Thiên
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Băng nhóm XHĐ có mặt khắp mọi nơi ở HongKong nhưng nổi tiếng nhất là Bang hội Hồng Hưng đang nắm khu cầu cảng, một địa bàn ăn nên làm ra, rất nhiều các đối thủ tranh giành địa bàn hoạt động gây ra những cảnh sóng gió trên giang hồ.
Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Tân Câu Chuyện Cảnh Sát New Police Story.Diễn Viên: Thành Long,Jakie Chan,Nicholas Tse,Charlie Young,Daniel Wu

Tân Câu Chuyện Cảnh Sát New Police StoryViệt Sub Năm: 2004

Bị người cha là thanh tra trưởng ngược đãi từ nhỏ nên Joe mang trong lòng nỗi hận thù cao độ với cảnh sát. Trong phim Tân Câu Chuyện Cảnh Sát hay New Police Story 2004 có sự hiện diện của các diễn viên như Thành Long, Jakie Chan, Nicholas Tse, Charlie Young, Daniel Wu với Benny Chan là đạo diễn. Các bạn đang xem phim Tân Câu Chuyện Cảnh Sát hay New Police Story 2004, và là phim thuộc thể loại hình sự. Hắn cùng một băng cướp năm người liên tục tấn công các ngân hàng. Và sau khi cướp xong, chúng

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5Thuyết Minh Năm: 2018

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc Ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi. Đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc Peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như Ferrari 458 Italia.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Unknown2020-08-26 11:39:05

Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded Việt Sub (2013)

băng nhóm xhđ có mặt khắp mọi nơi ở hongkong nhưng nổi tiếng nhất là bang hội hồng hưng đang nắm khu cầu cảng một địa bàn ăn nên làm ra rất nhiều các đối thủ tranh giành địa bàn hoạt động gây ra những cảnh sóng gió trên giang hồngười trong giang hồ,trật tự mới,xem phim người trong giang hồ,trật tự mới,download người trong giang hồ,trật tự mới,xem online người trong giang hồ,trật tự mới hd,xem người trong giang hồ,trật tự mới nhanh,tai phim người trong giang hồ,trật tự mới,young and dangerous,reloaded,xem phim young and dangerous,reloaded,download young and dangerous,reloaded,xem online young and dangerous,reloaded hd,xem young and dangerous,reloaded nhanh,tai phim young and dangerous,reloaded,đông phi,hà văn phi,lâm tử thiên,la trọng khiêm,lương liệt duy,thẩm chấn thiên