Escape A.k.a Flukt - Flukt Việt Sub (2012)RSS Escape A.k.a Flukt - Flukt Việt Sub (2012)
Escape A.k.a Flukt - Flukt
Diễn viên: Isabel Christine Andreasen, Ingrid Bolsø Berdal, Kristian Espedal
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.
Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Bản Hợp Đồng The Contract.Diễn Viên: John Cusack,Morgan Freeman,Jamie Anderson

Bản Hợp Đồng The ContractViệt Sub Năm: 2006

Ray Keene (John Cusack), một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai (Jamie Anderson), đang cố gắng để mang lại Carden (Morgan Freeman), một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý. Trong khi đó, ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dã.

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

22 Phút 22 Minutes.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Unknown2014-06-19 03:24:36

Escape A.k.a Flukt - Flukt Việt Sub (2012)

đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống trên một ngọn đèo hoang vắng gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫnescape aka flukt,xem phim escape aka flukt,download escape aka flukt,xem online escape aka flukt hd,xem escape aka flukt nhanh,tai phim escape aka flukt,flukt,xem phim flukt,download flukt,xem online flukt hd,xem flukt nhanh,tai phim flukt,isabel christine andreasen,ingrid bolsø berdal,kristian espedal