Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)RSS Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)
Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1
Diễn viên: Caitriona Balfe, Sam Heughan, Tobias Menzies
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nữ y tá người Anh, Claire Beauchamp Randall và chồng của cô - Frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía Tây Scotland vào năm 1945. Khi Claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi, bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743.
Đội Hát Trung Học Phần 3 Glee Season 3.Diễn Viên: Ryan Murphy,Brad Falchuk,Elodie Keene,Alfonso Gomez,Rejon

Đội Hát Trung Học Phần 3 Glee Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

một bộ phim truyền hình nhạc kịch hài tâm lý Mỹ được trình chiếu trên kênh Fox tại Mỹ, kênh Global và Fox Canada tại Canada và kênh STAR World tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Bộ phim xoay quanh về nhóm hát trung học New Directions luôn luyện tập và tìm những ý tưởng mới để có thể đại diện trường học của mình tham gia những cuộc thi âm nhạc khác nhau. Dù vậy, những thành viên của nhóm đã phải đối mặt với những rắc rối nội bộ như những mối quan hệ tình cảm, tình dục và việc kết nối với cộng

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy JoneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/23)

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu (Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone) nói về cô nàng Roikaew (Gypso Ariigantha) đã hy sinh học phí đại học của mình để kết hôn với cảnh sát trưởng vì anh ta đã cứu mạng cha mình khỏi một băng đảng sử dụng ma túy. Vào cuối đám cưới của họ, thành viên băng đảng đã can thiệp và giết chết cảnh sát trưởng. Mong muốn cuối cùng của cảnh sát trưởng là được Roikaew chăm sóc 2 đứa con của mình.

Unknown2017-05-15 07:35:26

Người Ngoại Tộc Phần 1 - Outlander Season 1 Việt Sub (2014)

kể về nữ y tá người anh claire beauchamp randall và chồng của cô frank trong chuyến trăng mật lần thứ hai ở phía tây scotland vào năm 1945 khi claire đi qua một vòng tròn đá trên đồi bằng cách nào đó cô đã quay về năm 1743người ngoại tộc phần 1,xem phim người ngoại tộc phần 1,download người ngoại tộc phần 1,xem online người ngoại tộc phần 1 hd,xem người ngoại tộc phần 1 nhanh,tai phim người ngoại tộc phần 1,outlander season 1,xem phim outlander season 1,download outlander season 1,xem online outlander season 1 hd,xem outlander season 1 nhanh,tai phim outlander season 1,caitriona balfe,sam heughan,tobias menzies