Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió - Our Times Việt Sub (2021)RSS Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió - Our Times Việt Sub (2021)
Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió - Our Times
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về con đường lập nghiệp của hai chàng trai Bùi Khánh Hoa và Hoa Tiêu Sấm, cả hai anh chàng cùng học tại viện nghiên cứu khoa công nghệ thông tin của đại học Yến Kinh.
Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon Deer.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon DeerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/??)

Tum (Kangsom) một chàng trai dễ thương, anh đã có người yêu, mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá, hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui, bố mẹ ly dị, anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình... Quá chán đời, Tum quyết định trở thành một tay sát gái.

Hoàng Cung Princess House.Diễn Viên: Pattie Sirapatsakmetha,Tao Sattaphong Pianghor

Hoàng Cung Princess HouseViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

bản remake thứ hai của Hoàng Cung, sau phiên bản năm 2006 của Indonesia. Khác với nguyên bản của Hàn Quốc, Princess Hours Thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi Khaning và thái thử Inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn. Một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử Ong Cha Inn là người chơi vĩ cầm còn Minnie là một cung thủ, thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốc.

Unknown2023-01-22 22:51:10

Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió - Our Times Việt Sub (2021)

câu chuyện về con đường lập nghiệp của hai chàng trai bùi khánh hoa và hoa tiêu sấm cả hai anh chàng cùng học tại viện nghiên cứu khoa công nghệ thông tin của đại học yến kinhcăng buồm ra khơi ngày nổi gió,xem phim căng buồm ra khơi ngày nổi gió,download căng buồm ra khơi ngày nổi gió,xem online căng buồm ra khơi ngày nổi gió hd,xem căng buồm ra khơi ngày nổi gió nhanh,tai phim căng buồm ra khơi ngày nổi gió,our times,xem phim our times,download our times,xem online our times hd,xem our times nhanh,tai phim our times