Người Hùng Khun Pan 2 - Khun Pan 2 Thuyết Minh (2018)RSS Người Hùng Khun Pan 2 - Khun Pan 2 Thuyết Minh (2018)
Người Hùng Khun Pan 2 - Khun Pan 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự kết thúc của Thế chiến 2 đang đến gần, Nhật Bản đang trên bờ vực thất bại, quyền lực hành chính của Thái Lan từ thủ đô đạt mức thấp nhất.
Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Băng Đảng Sát Thủ Department.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Rana Daggubati And Sanjay Dutt

Băng Đảng Sát Thủ DepartmentViệt Sub Năm: 2012

Một thành phố bạo loạn, nơi tung hoành của các băng nhóm tội phạm giết người hoạt động dưới vỏ bọc được che chở bởi các doanh nhân, cảnh sát tham nhũng và chính trị gia. Một cảnh sát bị đình chỉ vì đã tham gia vào hoạt động trừng phạt các băng nhóm tội phạm, anh phải hoạt động theo cách của mình để giải phóng thành phố khỏi địa ngục.

Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Ngày Định Mệnh: Ngày Đen Đủi Not My Day: Nicht Mein Tag.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Axel Stein,Jasmin Gerat,Anna Maria Mühe

Ngày Định Mệnh: Ngày Đen Đủi Not My Day: Nicht Mein TagViệt Sub Năm: 2014

Chàng nhân viên ngân hàng Till Reiners có vẻ như lại gặp một ngày không may mắn. Chán nản từ cuộc sống, công ăn việc làm cho đến gia đình bao gồm cả cuộc hôn nhân sắp đổ vỡ khiến anh dường như muốn từ bỏ tất cả. Vào một ngày định mệnh, Nappos xuất hiện, cuớp ngân hàng và bắt Till làm con tin, từ đấy xảy ra một chuỗi hàng loạt các sự kiện làm cho cuộc sống của Till và Nappos rối loạn

Unknown2023-11-12 13:28:29

Người Hùng Khun Pan 2 - Khun Pan 2 Thuyết Minh (2018)

sự kết thúc của thế chiến 2 đang đến gần nhật bản đang trên bờ vực thất bại quyền lực hành chính của thái lan từ thủ đô đạt mức thấp nhấtngười hùng khun pan 2,xem phim người hùng khun pan 2,download người hùng khun pan 2,xem online người hùng khun pan 2 hd,xem người hùng khun pan 2 nhanh,tai phim người hùng khun pan 2,khun pan 2,xem phim khun pan 2,download khun pan 2,xem online khun pan 2 hd,xem khun pan 2 nhanh,tai phim khun pan 2