Thế Giới Ngầm Mumbai - Mumbai Saga Việt Sub (2021)RSS Thế Giới Ngầm Mumbai - Mumbai Saga Việt Sub (2021)
Thế Giới Ngầm Mumbai - Mumbai Saga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.
Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Lỗi Tại Tôi Mea Culpa.Diễn Viên: Vincent Lindon,Gilles Lellouche,Nadine Labaki

Lỗi Tại Tôi Mea CulpaViệt Sub Năm: 2014

Hai cảnh sát tốt Franck và Simon, họ phối hợp với nhau rất ăn ý. Tuy nhiên, cuộc sống của họ đã bị thay đổi khi Simon lái xe khi say rượu và gây ra một tai nạn bi thảm. Một vài năm sau đó, gia đình của họ gặp nguy hiểm, họ sẽ làm gì...

Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Hồ Sơ Thám Linh Blind Spot.Diễn Viên: Mạc Tiểu Kỳ,Mã Dục Kha,Ngô Hân,Phan Việt Minh

Hồ Sơ Thám Linh Blind SpotThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về Trần Quán Hi hay còn gọi là Thám tử Trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình. Trần Quán Hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người. Quảng trường Harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới khác.

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Unknown2021-11-22 18:34:32

Thế Giới Ngầm Mumbai - Mumbai Saga Việt Sub (2021)

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại mumbai cách đây vài thập kỷ mà trung tâm câu chuyện chính là amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng cuộc đời của amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của mumbai ấn độthế giới ngầm mumbai,xem phim thế giới ngầm mumbai,download thế giới ngầm mumbai,xem online thế giới ngầm mumbai hd,xem thế giới ngầm mumbai nhanh,tai phim thế giới ngầm mumbai,mumbai saga,xem phim mumbai saga,download mumbai saga,xem online mumbai saga hd,xem mumbai saga nhanh,tai phim mumbai saga