Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 - K-9 Việt Sub (1989)RSS Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 - K-9 Việt Sub (1989)
Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 - K-9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: K-9 là một bộ phim hành động - hài hước của cảnh sát Mỹ năm 1989 với sự tham gia của Jim Belushi và Mel Harris. Phim do Rod Daniel đạo diễn, Steven Siegel và Scott Myers viết kịch bản, Lawrence Gordon và Charles Gordon sản xuất, và Universal Pictures phát hành.
Cạm Bẫy Tình Yêu Dostana.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,John Abraham,Priyanka Chopra,Kiron Kher,Bobby Deol,Boman Irani

Cạm Bẫy Tình Yêu DostanaViệt Sub Năm: 2008

được trình chiếu tại Việt Nam năm 2008 với tên gọi Hôn Nhân Đồng Tính nhưng DOSTANA – CẠM BẪY TÌNH YÊU được viết, dàn dựng với phong cách hài hước hơn, lãng mạn hơn và nhất là logic hơn với nhiều tình tiết vui nhộn, đáng yêu với diễn xuất của 03 ngôi sao hàng đầu điện ảnh Bollywood:Ấn Độ là nơi sinh ra Karma Sutra

Chào London Namastey London.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Chào London Namastey LondonViệt Sub Năm: 2007

Sinh ra và lớn lên tại London, Jasmeet có phong cách sống và làm việc rất "Tây", đi club và các mối tình chớp nhoáng và đã làm cho gia đình mình phiền lòng. Trong 1 chuyến đi về thăm quê nhà tại Ấn Độ, ba Jasmeet đã bí mật sắp xếp 1 cuộc hôn nhân cho con gái mình.Cuối cùng để về được London, cô đành phải lấy Arjun.

Cẩm Nang Xanh Green Book.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Cẩm Nang Xanh Green BookViệt Sub Năm: 2018

tại vùng Thâm Nam Hoa Kỳ vào thập niên 1960, cốt truyện phim xoay quanh một nghệ sĩ piano nhạc jazz và nhạc cổ điển người Mỹ gốc Phi Don Shirley (Mahershala Ali) và Tony Vallelonga (Viggo Mortensen), một vệ sĩ gác cửa giữ vai trò vệ sĩ và tài xế của Shirley.

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan.Diễn Viên: Akshay Kumarmber Elizabeth

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Unknown2021-04-13 17:16:07

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 - K-9 Việt Sub (1989)

k 9 là một bộ phim hành động hài hước của cảnh sát mỹ năm 1989 với sự tham gia của jim belushi và mel harris phim do rod daniel đạo diễn steven siegel và scott myers viết kịch bản lawrence gordon và charles gordon sản xuất và universal pictures phát hànhchú chó đặc nhiệm 1989,xem phim chú chó đặc nhiệm 1989,download chú chó đặc nhiệm 1989,xem online chú chó đặc nhiệm 1989 hd,xem chú chó đặc nhiệm 1989 nhanh,tai phim chú chó đặc nhiệm 1989,k,9,xem phim k,9,download k,9,xem online k,9 hd,xem k,9 nhanh,tai phim k,9