Săn Tình Yêu - Love Hunting Việt Sub (2017)RSS Săn Tình Yêu - Love Hunting Việt Sub (2017)
Săn Tình Yêu - Love Hunting
Diễn viên: Scott Adkins, Cung Le, Juju Chan, Marko Zaror
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.
Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake Moan.Diễn Viên: Christina Ricci,Justin Timberlake,Samuel L Jackson

Ông Lão Tốt Bụng Black Snake MoanViệt Sub Năm: 2006

Họ là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Lazarus là ông già da đen sùng đạo và chỉ yêu một người phụ nữ, còn cô gái da trắng Rae lại sẵn sàng ăn nằm với nhiều loại đàn ông. Một cuộc gặp gỡ trớ trêu đã làm thay đổi cuộc đời họ.

Trái Tim Giản Đơn The Normal Heart.Diễn Viên: Mark Ruffalo,Jonathan Groff,Frank De Julio,William Demeritt

Trái Tim Giản Đơn The Normal HeartViệt Sub Năm: 2014

được xây dựng dựa trên vở kịch mang tính tự truyện của nhà hoạt động vì HIV/AIDS Larry Kramer. Phim xoay quanh sự gia tăng và cuộc khủng hoảng của căn bệnh thế kỷ ở New York trong giai đoạn 1981 – 1984, qua con mắt của nhà văn Ned Weeks (Mark Ruffalo). Ned Weeks có một người tình bí mật – người phải sống chung và chịu đựng sự tàn phá kinh hoàng của AIDS hàng ngày…

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Unknown2019-08-29 14:19:02

Săn Tình Yêu - Love Hunting Việt Sub (2017)

kể về con trai của tổng thống như anh wu tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết nhiều năm trước anh và lai xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng sau đó lai xueer rời bỏ anh ta khi anh gặp lại xueer một lần nữa anh thấy xueer lạnh lùng với anhsăn tình yêu,xem phim săn tình yêu,download săn tình yêu,xem online săn tình yêu hd,xem săn tình yêu nhanh,tai phim săn tình yêu,love hunting,xem phim love hunting,download love hunting,xem online love hunting hd,xem love hunting nhanh,tai phim love hunting,scott adkins,cung le,juju chan,marko zaror