Miss Monochrome - The Animation Việt Sub (2013)RSS Miss Monochrome - The Animation Việt Sub (2013)
Miss Monochrome - The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: According to the setting, Miss Monochrome loves only the monochrome style, dislikes all kinds of color, and always dreams about changing the world into her favorite monochrome color.
Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Love All Play ラブオールプレー

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Unknown2015-07-20 12:12:07

Miss Monochrome - The Animation Việt Sub (2013)

according to the setting miss monochrome loves only the monochrome style dislikes all kinds of color and always dreams about changing the world into her favorite monochrome colormiss monochrome,xem phim miss monochrome,download miss monochrome,xem online miss monochrome hd,xem miss monochrome nhanh,tai phim miss monochrome,the animation,xem phim the animation,download the animation,xem online the animation hd,xem the animation nhanh,tai phim the animation