Futsal Boys!!!!! - フットサルボーイズ!!!!! Việt Sub (2022)RSS Futsal Boys!!!!! - フットサルボーイズ!!!!! Việt Sub (2022)
Futsal Boys!!!!! - フットサルボーイズ!!!!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã hơn 10 năm kể từ khi môn thể thao futsal phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Nhiều cầu thủ ngôi sao sinh ra ở Nhật Bản, và tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều mê mẩn môn thể thao này.
Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu Musume

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu MusumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về bộ môn bóng bàn.Mỗi người có mỗi sở thích riêng trong cuộc đời của mình, người ta gọi đó chính là đam mê, họ quyết tâm bằng mọi giá để thực hiện đam mê đó của bản thân, họ có thể không giỏi về một lĩnh vực nào đó song lại tập trung rất nhiều cho chuyên môn của mình để mang lại những thành công tốt đẹp, những phút giây ý nghĩa cho cuộc đời.

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: Shinonome

Kyoukai No Kanata Beyond The Boundary: ShinonomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện thuộc thể loại dark fantasy, với nhân vật chính là Akihito Kanbara - 1 cậu nam sinh mang dòng máu nửa người, nửa youmu, vì thế cậu có khả năng hồi phục vết thương rất nhanh. 1 ngày Akihito bắt gặp 1 cô gái chuẩn bị nhảy lầu tại trường, cô gái mang tên Mirai Kuriyama, cô bị cách li và biệt lập vì khả năng điều khiển được máu, vốn là khả năng độc nhất kể cả trong giới tâm linh. Những sự kiện bất ngờ đã xảy ra sau khi Akihito cứu Mirai.

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No Ue

Doukyonin Wa Hiza Tokidoki, Atama No UeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cuộc sống của Subaru Mikazuki, một tiểu thuyết gia bí ẩn không giỏi hòa đồng với mọi người và Haru, một chú mèo con được cậu ta nhận nuôi. Mỗi tập manga được kể qua quan điểm riêng biệt của hai người là "Subaru" và "Haru".

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu Vồng

Canvas 2: Rainbow Colored Sketch Niji Iro No Sketch: Bức Họa Cầu VồngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Kamikura Hiroki là một họa sĩ tài năng kể từ khi còn đi học, nhưng vì lý do nào đó mà cậu từ bỏ nghiệp làm họa sĩ của mình. Bây giờ cậu đang là thực tập sinh của học viện Nadeshiko để chuẩn bị cho bước đường trở thành sensei. Một ngày kia, cô em họ của cậu - Housen Elis đến ở cùng với cậu và nhập học ở trường Nadeshiko.

Unknown2022-03-29 13:31:07

Futsal Boys!!!!! - フットサルボーイズ!!!!! Việt Sub (2022)

đã hơn 10 năm kể từ khi môn thể thao futsal phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới nhiều cầu thủ ngôi sao sinh ra ở nhật bản và tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn đều mê mẩn môn thể thao nàyfutsal boys,xem phim futsal boys,download futsal boys,xem online futsal boys hd,xem futsal boys nhanh,tai phim futsal boys,フットサルボーイズ,xem phim フットサルボーイズ,download フットサルボーイズ,xem online フットサルボーイズ hd,xem フットサルボーイズ nhanh,tai phim フットサルボーイズ