Million Doll - ミリオンドール Việt Sub (2015)RSS Million Doll - ミリオンドール Việt Sub (2015)
Million Doll - ミリオンドール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Suuko, một idol yêu hikikomori, người có khả năng: Làm cho người đó trở thành thần tượng nổi tiếng bằng sức mạnh của blog.
Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

World Dai Star Stella Of The Theater

World Dai Star Stella Of The TheaterViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

một thế giới trải qua sự bùng nổ về mức độ phổ biến của sân khấu và những diễn viên giỏi nhất được biết đến với cái tên Dai Stars. Kokona Otori là một cô gái 16 tuổi khao khát trở thành Ngôi sao Đại Thế giới bằng cách thử giọng cho công ty sân khấu có tên là Sirius, và chương trình đã theo đuổi ước mơ của cô ấy từ đó.

Unknown2019-07-12 06:50:51

Million Doll - ミリオンドール Việt Sub (2015)

xoay quanh suuko một idol yêu hikikomori người có khả năng làm cho người đó trở thành thần tượng nổi tiếng bằng sức mạnh của blogmillion doll,xem phim million doll,download million doll,xem online million doll hd,xem million doll nhanh,tai phim million doll,ミリオンドール,xem phim ミリオンドール,download ミリオンドール,xem online ミリオンドール hd,xem ミリオンドール nhanh,tai phim ミリオンドール